Panta og sækja

 ELKO flugstöð - panta og sækja

 

FERLIÐ

  • Þú skoðar vöruframboð í ELKO Flugstöð Leifs Eiríkssonar hér á heimasíðunni. Ef þú ert með fyrirspurn um vöruframboð er hægt að senda fyrirspurn á flugstod@elko.is
  • Þú setur það sem þú vilt panta í körfu
  • Þegar þú hefur sett allt í körfu sem þú vilt panta getur þú skoðað körfu eða smellt á afgreiðslu til að halda áfram
    • Ef þú velur að skoða körfu kemur upp 'Karfan þín' þar sem þú getur eytt út línum, breytt fjölda, eytt körfu eða haldið áfram að versla
    • Ef þú vilt senda pöntun til ELKO smellir þú á afgreidsla
  • Þú gefur upp flugnúmer, nafn og tölvupóstfang
  • Smellir á greiðslu- og afhendingarmátar
  • Pöntun er sótt í brottfaraverslun. 
  • Greiðslumáti: eingöngu er hægt að greiða þegar vara er sótt upp í flugstöð
  • Panta verður vörur með að lágmarki sólarhrings fyrirvara
  • Ekki er mælt með því að panta vörur með meira en viku fyrirvara

PÖNTUNARNÚMER

  • Mikilvægt er að hafa pöntunarnúmer þegar pöntun er sótt
    • Þegar pöntun er staðfest er sendur staðfestingarpóstur á uppgefið tölvupóstfang
    • Hægt er að prenta út staðfestingarpóst eða sýna starfsmanni tölvupóstinn í símanum þínum
  • Ef það kemur upp að þú fékkst ekki pöntunarstaðfestingu, er hægt að senda okkur fyrirspurn á FLE@elko.is eða hringja í síma 425-0720
  • Ath. ef vara sem þú pantaðir er ekki á pöntunarstaðfestingunni sem er á pokanum þínum þegar þú sækir hann þá hefur hún ekki verið til þegar pöntunin var tekin saman. Þú getur spurt starfsmann um hvort varan sé komin aftur í sölu þar sem ný sending gæti hafa komið í hús eftir að pöntun var tekin til.